Quần áo cũ có nên cho bé mặc lại không?

301 lượt xem
Đánh Giá Bài Viết:
1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (Chưa có xếp hạng )
Loading...
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn mua cho bé các sản phẩm ưng ý, vừa vặn nhất…

Có nên cho bé mặc lại quần áo cũ hay không? Đang là chủ đề mà các mẹ bỉm sữa tranh luận với nhau khá rôm rả trên các diễn đàn. Nhưng theo quan điểm của Bống Baby Shop thì nó không hẵn là nên hay không nên?

Đa số những mẹ thường đặt câu hỏi thắc mắc này là những mẹ sinh đầu, chưa có kinh nghiệm. Còn như các mẹ đã trải quá rồi thì rõ ràng sẽ có những suy nghĩ và kinh nghiệm khác hơn. Hãy cùng Bống Baby Shop phân tích nhé các mẹ:

Vì sao nên mặc lại quần áo cũ cho con?

Có nên cho bé mặc lại quần áo cũ

Vì sao nên mặc lại quần áo cũ cho con?

Thứ nhất: theo quan điểm của ông bà ta từ trước tới nay, việc mặc lại áo quần cũ là “lấy vía” tốt của bé sinh trước để mặc cho con mình cho dễ nuôi.

Thứ hai: Ngày xưa kinh tế của nhiều gia đình còn rất khó khăn, nên việc áo quần mặc đi mặc lại là để tiết kiệm nhiều hơn cho việc nuôi con đông, lúc mà chưa có chính sách ít con nên sinh đẻ nhiều.

Vậy còn vì sao không nên mặc lại quần áo cũ cho con?

Có nên cho bé mặc lại quần áo cũ

Vậy còn vì sao không nên mặc lại quần áo cũ cho con?

       Cũng theo quan điểm của ông bà thì việc lấy vía là để dễ nuôi con bụ bẩm, khỏe mạnh. Nhưng các mẹ trẻ cần xem xét khi xin lại áo quần của các cháu mà mình thực sự thấy cháu đó phải khỏe mạnh, có như vậy mới là “vía tốt” cho con mình.

Các mẹ phải tận mắt mình hoặc chí ít là người mình tin tưởng nhất giới thiệu để xin những áo quần đó. Không nên lên mạng để xin lại, mua lại những bộ quần áo mà không hề rõ nguồn gốc xuất xứ, nó là của một em bé khỏe mạnh thật không hay là của một tay buôn nào đó quơ đại rồi bán.

Với thời điểm hiện tại kinh tế cũng không còn khó khăn, tâm lý thì chuộng đồ mới hơn, mọi thứ cũng đã rẻ hơn nhiều. Với bộ áo quần mới chưa ai mặc thì với Bống baby shop thì chưa vía cũng là tốt thay vì vớ phải “vía xấu” ở đâu đó.

Dù sao đi nữa thì phong thủy tại tâm, bản thân mình sống tốt đời đẹp đạo, có hiếu với dòng họ tổ tiên thì cũng sẽ được che chở phù hộ thôi. Các mẹ không phải quá bận tâm việc xin cũ hay mua mới.

Mũ turban cho các bé đội đầu

Thời đại mới rồi, mạnh dạn khuyên các mẹ mua mới để dùng cho cháu nó vui, người lớn dùng hàng shop mà bắt các cháu dùng hàng “chợ” thì tội quá. Tại các cháu chưa biết để nói thôi, chứ không các cháu làm nũng là mệt các mẹ ấy nha !

 

Có nên cho bé mặc lại quần áo cũ

Tại Bống Baby Shop bán các sản phẩm cho bé gái từ 4-11kg, chất vãi cotton khỏi phải chê, các mẹ mua xong dùng luôn cho cháu kế vãi vẫn còn bền. Rất nhiều mẫu cho các mẹ lựa chọn với các mùa nóng lạnh khác nhau.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
  • BỐNG BABY SHOP
  • Liên hệ: EM BỐNG
  • Phone: 03 39 32 36 32 - 0383 058 142
  • Email: doanthiloan93@gmail.com
  • Website: www.bongbaby.ltgroup.vn
Hãy đặt hàng với BỐNG BABY ngay để được nhận hàng nhanh chóng nhé quý khách

    Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí


    Quý khách hàng có thể gửi yêu cầu để chúng tôi tư vấn miễn phí tại đây. Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của chúng tôi. Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, SĐT hoặc địa chỉ liên hệ. Xin cảm ơn!




    Lưu ý: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra lựa chọn tối ưu hơn.


    Gợi ý viết yêu cầu: Với các sản phẩm áo quần baby thì quý khách hàng cho nội dung về cân nặng, tháng sinh hoặc liên hệ trực tiếp tại Hotline: 03.39.32.36.32

    Leave a Reply

    GỌI NGAY